Propertydit.com ลงประกาศฟรี ซื้อขายให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ ลงขายบ้าน ลงขายที่ดิน ลงขายคอนโด ลงประกาศขายบ้านฟรี : Propertydit.com

ติดต่อเรา LANGUAGE
CHANGE LANGUAGE
บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม ที่ดิน ตึกแถว กิจการ โฮมออฟฟิศ อพาร์ทเม้นท์ ทาวน์เฮ้าส์ พื้นที่สำนักงาน ออฟฟิศ อาคารสํานักงาน โกดัง โรงงาน
พูลวิลล่า 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น เนื้อที่เยอะ หนองหอย ขายต่ำกว่าราคา บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ในโครงการ กรานาดา ท่าศาลา ให้เช่าคอนโด ไซมิส ราชครู (Siamese Ratchakru) BTS อารีย์ & สนามเป้า (ชั้น 26, 62 ตร.ม. 2 น 2 น้ำ) พูลวิลล่าสวย เงียบสงบ บ้านถวาย หางดง ให้เช่าคอนโด เบ็ล แกรนด์ พระราม 9 (Belle Grand Rama 9) D1 Tower ชั้น 14, 68 ตร.ม. 2 น 1 น้ำ ให้เช่า โกดัง สต็อกสินค้า ออฟฟิศ ถนนนิมิตใหม่ แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา เหมาะทำธุรกิจ หน้าร้าน โชว์รูม ให้เช่าคอนโด เอดจ์ สุขุมวิท 23 (Edge Sukhumvit 23) MRT สุขุมวิท & BTS อโศก (ชั้น 30, 62.92 ตร.ม. 2 น 2 น้ำ) ให้เช่าคอนโด มาย คอนโด สุขุมวิท 81 (My Condo Sukhumvit 81) BTS อ่อนนุช (ชั้น 4, ห้องสตูดิโอ 25 ตร.ม.), ราคา 11,000 บาท/เดือน P309 ให้เช่าบ้านเดี่ยวชั้นเดียว สไตล์มินิมอล ซอยเสนานิคม1 ซอย ลาดปลาเค้า 24 เหมาะอยู่อาศัยเป็นครอบครัวเล็กๆ ขายที่ดินเขาใหญ่ หมูสี ใกล้ครีมายา ทอสคาน่า ถนนลาดยางสาธารณะ ไฟฟ้า น้ำ ครบ แบ่งแยกโฉนดให้แล้ว 8 แปลง
หน้าหลัก อสังหา บัญชี ค้นหา ติดต่อเรา
ขาย
ที่ดิน

ที่ดินพร้อมบ้านติดแอ่งน้ำตกคลองตะคอง ปากช่องเขาใหญ่ โฉนด 10-0- 63 ไร่ 80 ล้านบาท 0813036969

ทำเล: ที่ดินพร้อมบ้านติดแอ่งน้ำตกคลองตะคอง ใกล้ โบนันซ่า
นครราชสีมา, ปากช่อง
ขนาดพื้นที่ : 63 ตารางวา 0 งาน 10 ไร่
ราคา 80,000,000 บาท
ที่ตั้งและทำเล
ทำเล: ที่ดินพร้อมบ้านติดแอ่งน้ำตกคลองตะคอง ใกล้ โบนันซ่า
จังหวัด: นครราชสีมา, ปากช่อง
ข้อมูลอสังหาฯ
รายละเอียด

ที่ดินพร้อมบ้านติดแอ่งน้ำตกคลองตะคอง ปากช่องเขาใหญ่ พร้อมบ้าน 2 หลัง 7 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ ห้องโถง ห้องครัว ห้องทำงาน พร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ บ้านพักคนงาน 1 หลัง 2 ห้องนอน แยกต่างหาก

ที่ดินโฉนด 10-0- 63 ไร่ 4,063 ตารางวา ถนนมิตรภาพ ตำบลขนงพระเหนือ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
✅✅ ขายราคารวม 80 ล้านบาท (ตารางวาละ 19,690 บาท) ✅✅

✅ ที่ดินสวยงามอบอุ่นและสะดวกสบายเพื่ออยู่อาศัยเป็นสถานที่พักผ่อน มีเสียงน้ำตกจากน้ำลำตะคองตลอดเวลา

✅ ภายในตัวบ้านทั้ง 2 หลังมีห้องทำงานซึ่งเล่นระดับโครงสร้าง และห้องที่จัดระเบียบโครงสร้างลงตัวสวยงาม สะดวกสบาย

✅ น่าอยู่มาก ส่วนคลองลำตะคองนั้นกว้างประมาณ 10 เมตรขึ้น มีขั้นเป็นสเต็ปน้ำลดหลั่นคล้ายน้ำตกมมีเสียงน้ำตกตลอดเวลาเป็นเสียงฟรีธรรมชาติบำกายใจเพิ่มพลังชีวิต พายเรือเล่นได้ ความกว้างของที่ดินติดคลองลำตะคอง 90 เมตร เล่นน้ำ พายเรือไปทานอาหารและดื่มกาแฟได้

✅ บ้านสร้างเสร็จสมบูรณ์ในเดือนธันวาคม 2559 มีบ่อน้ำขนาดใหญ่ในพื้นที่ 1 ไร่ อยู่ด้านหน้าของบ้าน ที่ดินมีรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น มีบ่อน้ำบาดาล ไฟฟ้า 3 เฟส

✅ ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 2.30 ชั่วโมงจะมีทางด่วน และรถไฟความเร็วสูงจากกรุงเทพฯ มายังเขาใหญ่ ทำให้เดินทางได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

✅ เหมาะสำหรับพักอาศัย ทำสวนเป็นสถานที่พักผ่อน หรือทำสถานธรรม ได้เพราะเงียบสงบ เสียงธรรมชาติ เสียงลมเสียงนก เสียงน้ำตก ในหน้าร้อนในบ้านจะไม่ร้อนเพราะสร้างด้วยกำแพงที่หนาจะรู้สึกสบาย ๆ ในหน้าหนาวที่นี่จะหนาวเหมือนอยู่ในประเทศหนาว และหน้าฝนจะน่านอนมาก

สถานที่สำคัญและระยะทาง:
✅ โบนันซ่า 3.8 กิโลเมตร
✅ พาลิโอ 15 กิโลเมตร
✅ ทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 22 กิโลเมตร
✅ ตัวเมืองปากช่อง15 กิโลเมตร

มีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อม อาทิ ร้านอาหาร และสวนพืชผักผลไม้ ไร่องุ่น เทสโก้โลตัส แมคโคร โฮมโปร พรีเมี่ยมเอ้าท์เล็ท และโรงพยาบาลกรุงเทพ

✅✅ รูปภาพและรายละเอียดบ้านทั้งหมดได้จากเว็บไซต์ https : //www.khaoyailandforsale.com/ ✅✅

พิกัด:
ถนน: มิตรภาพ
ตำบล: ขนงพระเหนือ
อำเภอ: ปากช่อง
จังหวัด: นครราชสีมา

https://maps.app.goo.gl/Ra7SgUTzWYEXoxDWA

ติดต่อ: ศศิ
Tel: 081-303-6969
Lind: @thaitarco

Thaitarco Property Management: รับจัดการ ฝากซื้อ ฝากขาย ที่ดินและบ้าน ในกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล

:::ทำสัญญานายหน้าแบบ Exclusive 6 เดือน: เราทำการตลาดในการขายอสังหาฯให้ท่านเต็มรูปแบบทั้งออนไลน์ และ ออฟไลน์

สิ่งอำนวยความสะดวก
Thaitarco PropertyManagement
ติดต่อผู้ขาย
แชร์ไปยัง
อสังหาฯ... คล้ายๆ กัน